Danh sách tin tức

Tin tức

Tin tức

DEAL TỐT CHỐT NĂM - SALE UP TO 50% các sản phẩm nội thất tại Showroom Anh Đoàn

Chương trình sale lớn nhất trong năm của Nội thất Anh Đoàn với các sản phẩm nội thất trong showroom cùng mức giá ưu đãi lên tới 50%. 

Sự kiện ra mắt BST The Fusion 2024

Ngày 7/10, Anh Đoàn đã tổ chức sự kiện ra mắt BST mới tại showroom, tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà New Skyline, phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

BST The Fusion 2024 - Phóng khoáng, độc đáo, mới lạ

BST The Fusion 2024 ra đời đánh dấu cột mốc về những thay đổi, cải tiến trong thiết kế, vật liệu và công nghệ của Nội thất Anh Đoàn. 

GHÉ THĂM SHOWROOM - MUA SẮM SIÊU HỜI

Một chương trình đặc biệt Anh Đoàn dành tặng riêng cho các Quý khách hàng khi ghé thăm Showroom. Ưu đãi SALE UP TO 20% TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM tại showroom khi khách hàng mua sắm tại đây.

MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

Nội thất Anh Đoàn xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán

Đại tiệc mua sắm - Sale up to 45% toàn bộ showroom Anh Đoàn

Chương trình sale LỚN NHẤT TRONG NĂM của Anh Đoàn chính thức bùng nổ. Với các sản phẩm nội thất cao cấp từ gỗ óc chó tại Showroom được SALE UP TO 45% dành cho tất cả các Quý Khách hàng.

Chương trình ưu đãi: CÔNG TRÌNH MỚI - TẶNG QUÀ TỚI 200 TRIỆU ĐỒNG 

Chương trình ưu đãi DUY NHẤT trong năm mà Anh Đoàn dành tặng cho các quý khách hàng yêu mến của mình đã chính thức diễn ra!

Minigame: Nhanh tay bắt ngay quà khủng

Chào tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2022, Anh Đoàn tổ chức một Minigame nho nhỏ nhưng phần quà lại vô cùng hấp dẫn và giá trị dành cho quý vị và các bạn. 

Sinh viên khoa Nội thất - Đại học Kiến trúc Hà Nội tham quan showroom Anh Đoàn

Ngày 12/09/2022 vừa qua, đoàn sinh viên khoa Nội thất thuộc đại học Kiến trúc Hà Nội đã có buổi tham quan thực tế tại showroom Nội thất Anh Đoàn tại tầng 6, tòa New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. 

Sự kiện Grand Opening Showroom da Anh Đoàn chính thức ra mắt

Ngày 16/07/2022 vừa qua đã diễn ra sự kiện Grand Opening chính thức ra mắt Showroom nội thất da Anh Đoàn. Sự kiện đã đem tới vô vàn cảm xúc thăng hoa trong không gian tiệc rượu vang kết hợp cùng âm nhạc từ violon, cello và piano. 

Cuộc họp thường niên đầu năm 2022 - Nội thất Anh Đoàn

Ngày 09/04/2022 vừa qua, tổng công ty đã tổ chức buổi họp với sự tham dự của 25 cán bộ công nhân viên của các phòng ban trong công ty, ban lãnh đạo và đội ngũ thợ tại hai xưởng gỗ và da Anh Đoàn.

Thông báo: Mở cửa hoạt động trở lại Showroom Nội thất Anh Đoàn

Nội thất Anh Đoàn thông báo mở cửa Showroom đón khách tham quan! 

Back Top icon call