BST The Fusion 2024 - Phóng khoáng, độc đáo, mới lạ
Tin tức
BST The Fusion 2024 - Phóng khoáng, độc đáo, mới lạ

BST The Fusion 2024 - Phóng khoáng, độc đáo, mới lạ

27/09/2023
1.411 lượt xem

BST The Fusion 2024 ra đời đánh dấu cột mốc về những thay đổi, cải tiến trong thiết kế, vật liệu và công nghệ của Nội thất Anh Đoàn. 

Mục lục [Ẩn]

    Để cho ra mắt được các sản phẩm trong BST lần này, Anh Đoàn đã mất tới hơn 1 năm để nghiên cứu, lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất. Sự khó khăn đến từ những chi tiết nhỏ nhất đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận để có thể cho ra được sản phẩm “sắc nét” giống với bản vẽ 3D và quan trọng hơn hết là đem lại những trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng về cả tính thẩm mỹ lẫn công năng. 

    The Fusion 2024 là BST bao gồm 7 sản phẩm là giường ngủ, tab đầu giường, bộ bàn phấn, ghế sofa, ghế armchair, kệ tivi và bàn trà. Điểm nhấn chủ đạo của bộ sưu tập là những đường gân chìm ở chi tiết chân của mỗi sản phẩm được lấy cảm hứng từ đường coachline huyền thoại trên chiếc xe Roll Royce. Đồng thời những hoạ tiết kẻ sọc trong nội thất của những chiếc xe Maybach thời thượng cũng được ứng dụng ở phần thân của một số sản phẩm. 

    • Giường gỗ óc chó

    Sự phóng khoáng trong lối thiết kế cùng bàn tay khéo léo, tài hoa của người thợ đã hiện thực hóa một phiên bản giường gỗ óc chó vô cùng điệu đà, tinh tế, khác biệt hoàn toàn các phiên bản trước đây tại Anh Đoàn.

    Chiếc giường giờ đây không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng mà đã trở thành linh hồn của không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng. Nét đặc trưng riêng của sản phẩm được phác họa một cách rõ nét nhất qua thiết kế đường cong mềm mại cùng đường gân chìm được chế tác vô cùng sắc nét, hoàn hảo.

    • Tab đầu giường

    Mẫu tab đầu giường nằm trong BST The Fusion 2024 vẫn là sự kết hợp của những vật liệu tự nhiên như gỗ óc chó, nu và da bò Ý cao cấp với tông màu xanh coban.

    Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở những đường may tỉ mỉ theo hoạ tiết kẻ sọc lấy cảm hứng trên chiếc xe Maybach thời thượng, thể hiện sự sáng tạo của đội ngũ KTS và kỹ thuật chế tác thủ công điêu luyện của đội ngũ thợ lành nghề. Lối thiết kế với sự linh hoạt tối đa đề cao tính cá nhân hóa và ứng dụng đa dạng cho mọi không gian.

    • Bàn trà gỗ óc chó: 

    Bàn trà là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng khách. Nó mang đậm giá trị, nét đẹp của văn hoá phương Đông.

    Chiếc bàn trà nằm trong BST của Anh Đoàn lần này lấy điểm nhấn là sự tương phản bề mặt từ những đường vân màu nóng của gỗ óc chó với những đường vân sắc lạnh của đá cùng hệ thống đèn LED lắp đặt tinh tế làm nổi bật mặt đá xuyên sáng, mang tới cảm giác của sự hoà quyện tinh tế và sang trọng với tính thẩm mỹ vượt trội cho tổng thể.

    • Sofa gỗ óc chó: 

    Vẫn là vật liệu gỗ óc chó cùng da bò Ý cao cấp, nhưng điểm khác biệt của mẫu sofa trong BST mới nằm ở chi tiết đường gân chìm lấy cảm hứng từ đường coachline trên chiếc xe Roll Royce và những đường kẻ sọc trên chiếc xe Maybach sang trọng.

    Sự mềm mại trong từng đường nét, từng chi tiết nhỏ cùng với thiết kế uốn cong tinh tế mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng. Bộ sofa như một "nốt nhạc" chấm phá khiến không gian sống trở nên có cảm xúc và thăng hoa hơn.

    • Kệ tivi gỗ óc chó: 

    Mẫu kệ tivi nằm trong BST The Fusion 2024 với sự kết hợp khéo léo giữa gỗ Óc chó và da bò Ý tự nhiên cao cấp. Điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm lần này chính là mặt đá xuyên sáng tuyệt đẹp cùng hệ thống đèn LED được bố trí tinh tế.

    Bên cạnh đó, sự tương phản về mặt chất liệu và vật liệu được Anh Đoàn sử dụng như một cách thể hiện sự giao thoa, mang hơi hướng cổ điển kết hợp với tinh thần của nghệ thuật đương đại trong thiết kế. Tất cả đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    • Ghế armchair: 

    Mẫu ghế armchair nằm trong BST The Fusion 2024 lần này được Anh Đoàn "ưu ái" khi cho ra mắt với 2 phiên bản. Một phiên bản sang trọng của vật liệu gỗ óc chó và một phiên bản đầy sự phóng khoáng với sự kết hợp mới lạ giữa gỗ sồi sơn đen lộ tom "mộc mạc" cùng da bò Ý nhập khẩu cao cao cấp với tông màu xanh coban mềm mại.

    Thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, sự phối kết hợp vật liệu tài tình khiến chiếc ghế có sức hút mạnh mẽ dù đứng riêng hay kết hợp các món đồ khác trong mọi không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hay phòng ngủ, v.v.

    • Bộ bàn phấn gỗ óc chó: 

    Tinh tế, sang trọng là những từ ngữ miêu tả bộ bàn phấn nằm trong BST The Fusion 2024.

    Sự hòa quyện của gỗ Óc chó và da bò Ý cao cấp tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm đối với phái đẹp, đội ngũ Anh Đoàn đã nghiên cứu và thiết kế chiếc đôn ngồi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

    Chính vì lý do đó, nên "The Fusion" được lựa chọn để đặt tên cho BST lần này. “Fusion” mang ý nghĩa là sự hòa quyện. Cái tên nói lên quá trình hình thành nên bộ sưu tập. Mỗi sản phẩm là sự hòa quyện của nhiều yếu tố để tạo nên, từ sự kết hợp trong các loại vật liệu như gỗ óc chó, da bò tự nhiên, nu gỗ,...đến sự kết hợp của các đường nét trên những chiếc siêu xe. Và quan trọng nhất là sự kết hợp giữa những con người của Anh Đoàn, từ bộ phận thiết kế đến sản xuất. Tất cả cùng góp phần tạo nên một thương hiệu Anh Đoàn. 

    Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call