Sự kiện ra mắt BST The Fusion 2024
Tin tức
Sự kiện ra mắt BST The Fusion 2024

Sự kiện ra mắt BST The Fusion 2024

04/11/2023
865 lượt xem

Ngày 7/10, Anh Đoàn đã tổ chức sự kiện ra mắt BST mới tại showroom, tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà New Skyline, phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Mục lục [Ẩn]

    Sự kiện ra mắt BST The Fusion 2024 như một cột mốc đánh dấu sự phát triển, đổi mới trong lối thiết kế, tư duy sáng tạo, sự cập nhập công nghệ mới của Anh Đoàn. Bữa tiệc diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng cùng với rượu vang, âm nhạc và không gian nội thất sang trọng, ánh sáng tràn ngập cảm xúc.

    Các khách mời, đối tác tới tham dự sự kiện

    Phát biểu tại buổi lễ, chủ tịch Đoàn Nguyễn cho biết: "Theo thông lệ, cứ mỗi 2-3 năm thì Nội thất Anh Đoàn lại cho ra mắt một BST mới. Và với The Fusion 2024, toàn bộ đội ngũ Anh Đoàn đã mất hơn 1 năm kể từ khi lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất thử nghiệm và cuối cùng là cho ra đời các sản phẩm với độ tinh chỉnh hoàn hảo như ngày hôm nay. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra được những sản phẩm hoàn thiện cả về mặt chất lượng và thẩm mỹ để sao cho có thể chạm tới cảm xúc của những vị khách hàng khó tính nhất."

    Chủ tịch Đoàn Nguyễn phát biểu tại sự kiện

    Điểm nổi bật trong BST có thể kể tới những chi tiết độc bản như đường gân chìm chạy dọc chi tiết chân của toàn bộ các sản phẩm được lấy cảm hứng từ đường coachline trên chiếc xe Roll Royce hay hoạ tiết kẻ dọc ở phần da lấy cảm hứng từ nội thất trong những chiếc Maybach sang trọng.

    Khu vực sảnh sự kiện

    Để có được những chi tiết hoàn hảo đó, đội ngũ Anh Đoàn đã phải áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo để chăm chút và tỉ mẫn cho từng đường nét. Đặc biệt, với The Fusion 2024, các sản phẩm nội thất cũng được Anh Đoàn cho ra mắt với hai phiên bản. Một là phiên bản với gỗ óc chó sang trọng. Và hai là phiên bản từ gỗ sồi sơn đen lộ tom trắng kết hợp với da bò Ý màu xanh độc đáo, mới lạ và vô cùng phóng khoáng. 

    Khách mời trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm tại showroom

    Trong sự kiện còn diễn ra chương trình Lucky Drawn với các phần thưởng hấp dẫn. Với giải nhất là một chiếc ghế thư giãn nằm trong BST The Fusion 2024 trị giá 150.000.000đ, giải nhì là máy lọc nước Mitsubishi Cleansui EU301 trị giá 49.500.000 đồng và giải ba là sản phẩm bàn trà gỗ óc chó kết hợp đá nhân tạo từ đối tác Dallas Việt trị giá 45.000.000 đồng.

    Khách mời may mắn trúng giải thưởng trong chương trình Lucky Drawn

    Với hành trình hơn 13 năm hoạt động, Anh Đoàn dần khẳng định được vị thế là một thương hiệu uy tín trong ngành nghề thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó.

    Từng thành viên trong tập thể Anh Đoàn thể hiện sự nỗ lực, không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới, cập nhật công nghệ hiện đại. Anh Đoàn kỳ vọng mang tới khách hàng những trải nghiệm khác biệt, chạm tới cảm xúc của khách hàng, trong không gian nội thất đẳng cấp và sang trọng.

    Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call