Sự kiện Grand Opening Showroom da Anh Đoàn chính thức ra mắt
Tin tức
Sự kiện Grand Opening Showroom da Anh Đoàn chính thức ra mắt

Sự kiện Grand Opening Showroom da Anh Đoàn chính thức ra mắt

22/07/2022
875 lượt xem

Ngày 16/07/2022 vừa qua đã diễn ra sự kiện Grand Opening chính thức ra mắt Showroom nội thất da Anh Đoàn. Sự kiện đã đem tới vô vàn cảm xúc thăng hoa trong không gian tiệc rượu vang kết hợp cùng âm nhạc từ violon, cello và piano. 

Mục lục [Ẩn]

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hà Đông, showroom nội thất da Anh Đoàn được thiết kế nối liền với showroom nội thất gỗ ban đầu. Không gian có diện tích không quá lớn, nhưng vẫn được tận dụng triệt để để tạo ra các khu vực, phòng riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, quầy pha chế...giúp khách hàng khi đến trải nghiệm sẽ có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà mơ ước của mình. 

    Không gian phòng khách showroom da
    Không gian phòng khách trong showroom da với những chiếc đèn trang trí nhập khẩu
    Khu vực hành lang showroom da
    Khu vực hành lang với quầy pha chế và hệ tủ trưng bày

    Tham dự tại sự kiện là sự hiện diện của các khách mời là đối tác thân thiết của Anh Đoàn như Lumi Việt Nam, Vicostone, Da Green Moss, Cleansui,... cùng toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty. Buổi ra mắt kết hợp tiệc rượu và ăn nhẹ diễn ra trong không khí ấm cúng, trong không gian showroom giao thoa giữa tính nghệ thuật và cả công nghệ.

    Đôi tác Cleansui
    Chủ tịch Đoàn Nguyễn cùng đối tác Cleansui 
    Đối tác Lumi Việt Nam
    Chủ tịch Đoàn Nguyễn cùng đối tác Lumi Việt Nam 
    Đối tác Vicostone
    Chủ tịch Đoàn Nguyễn cùng đối tác Vicostone

    Các khách mời đã có dịp được trải nghiệm những sản phẩm với thiết kế độc đáo trong từng không gian. Với vật liệu chủ đạo là da bò tự nhiên, kết hợp cùng gỗ óc chó hay các điểm nhấn từ kim loại mạ PVD hay nu,... các sản phẩm nội thất từ da đem đến cảm giác êm ái, mềm mại mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.

    Tham quan showroom
    Đối tác Lumi Việt Nam cùng Green Moss tham quan showroom
    Tham quan showroom
    Các khách mời và đối tác cùng trải nghiệm showroom 

    Cũng giống như trong showroom nội thất gỗ, thì tại không gian showroom mới này, Anh Đoàn cũng đem vào đó những thiết kế ánh sáng độc đáo, tăng thêm điểm nhấn cho từng khu vực. Hệ thống chiếu sáng thông minh với cường độ sáng thay đổi theo từng cung bậc cảm xúc và được sử dụng cho từng mục đích khác nhau. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nội thất da sang trọng cùng ánh sáng đem tới nét nghệ thuật thăng hoa trong từng xúc cảm.

    Phòng ngủ showroom da
    Không gian phòng ngủ showroom da

    Tại sự kiện, chủ tịch Đoàn Nguyễn cũng đã phát biểu rằng: “Chúng tôi hướng đến không gian nội thất tổng thể, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Trước đây, các sản phẩm về da đã được thực hiện bởi đơn vị gia công. Tuy nhiên, để đáp ứng được yêu cầu về sự chủ động, về chất lượng cao thì xưởng da ra đời. Các sản phẩm về da góp phần làm cho tổng thể nội thất, sản phẩm dịch vụ của Anh Đoàn hoàn hảo nhất để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cảm nhận tốt nhất.”

    Chủ tịch Đoàn Nguyễn phát biểu
    Chủ tịch Đoàn Nguyễn phát biểu về sự kiện Grand Opening showroom da

    Bên cạnh đó, tại sự kiện còn diễn ra chương trình Vòng quay trúng thưởng cho những người tham dự với giải thưởng cho người may mắn là các sản phẩm nội thất da bò kết hợp gỗ Óc chó cao cấp đến từ Nội thất Anh Đoàn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

    Trao thưởng
    Phần quà được trao cho những khách mời may mắn

    Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Nội thất Anh Đoàn tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể từ tư vấn, thiết kế, thi công các sản phẩm nội, ngoại thất từ gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ Óc chó. Hiện thực hóa ước mơ của mỗi vị khách hàng về một không gian sống hoàn hảo là mục tiêu hàng đầu của toàn bộ đội ngũ Anh Đoàn. Đồng thời, lấy trọng tâm là một không gian thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ và cá tính riêng của khách hàng để mang tới những giải pháp về kiến trúc, nội thất và cả các giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại.

    Sự ra đời của showroom nội thất da Anh Đoàn như một bước đánh dấu cho một hành trình mới, cho sự tăng trưởng và phát triển không ngừng nghỉ của Anh Đoàn để có thể song hành cùng khách hàng trên chặng đường sắp tới.

    Nội thất Anh Đoàn xin gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng và Quý đối tác đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực để Anh Đoàn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho các khách hàng của mình. 

    Cùng trải nghiệm không gian nội thất sang trọng, hiện đại tại Showroom nội thất và da Anh Đoàn tại địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà New Skyline, phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

    => Đọc thêm các bài báo về sự kiện trên:

    Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc

    Website: https://anhdoan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhdoanvn

    Youtube: https://www.youtube.com/NộiThấtAnhĐoàn

    Hotline: 0986588839

    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 

     

     

     

     

     

     

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call