Sinh viên khoa Nội thất - Đại học Kiến trúc Hà Nội tham quan showroom Anh Đoàn
Tin tức
Sinh viên khoa Nội thất - Đại học Kiến trúc Hà Nội tham quan showroom Anh Đoàn

Sinh viên khoa Nội thất - Đại học Kiến trúc Hà Nội tham quan showroom Anh Đoàn

14/09/2022
1.190 lượt xem

Ngày 12/09/2022 vừa qua, đoàn sinh viên khoa Nội thất thuộc đại học Kiến trúc Hà Nội đã có buổi tham quan thực tế tại showroom Nội thất Anh Đoàn tại tầng 6, tòa New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. 

Mục lục [Ẩn]

    Đoàn sinh viên gồm 50 bạn được chia thành hai nhóm để có thể tìm hiểu và nghe những hướng dẫn, chia sẻ tốt hơn. Ngoài việc được tham quan các không gian trong showroom cũng như trải nghiệm hệ thống chiếu sáng thông minh, các bạn sinh viên còn được chủ tịch Đoàn Nguyễn giới thiệu về thương hiệu, về showroom cũng như những chia sẻ về nghề. 

    Đoàn sinh viên đại học kiến trúc
    Đoàn sinh viên đại học Kiến trúc Hà Nội - Khoa Nội thất

    Tất cả các bạn sinh viên đều rất tích cực trong việc tìm hiểu, lắng nghe những phân tích về sản phẩm, về nguyên vật liệu. Cũng như những cách bày trí trong không gian để sao cho đem lại những trải nghiệm, những không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. 

    Chủ tịch Đoàn nguyễn chia sẻ
    Những chia sẻ của chủ tịch Đoàn Nguyễn về không gian nội thất

    Buổi ngoại khóa với mục đích đào tạo gắn với thực tiễn. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể hình dung rõ hơn về nghề nghiệp của bản thân mình trong tương lai. Để từ đó có thể có những định hướng tốt hơn khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

    Sinh viên trải nghiệm
    Các bạn sinh viên trải nghiệm những sản phẩm đèn trang trí cao cấp
    Các bạn sinh viên trải nghiệm không gian nội thất trong showroom da

    Bên cạnh đó, những kinh nghiệm từ chuyến tham quan cũng sẽ giúp các bạn sinh viên thêm phần tự tin về kiến thức trong lĩnh vực mà mình được đào tạo, giúp ích cho quá trình làm đồ án và hòa nhập nhanh hơn trong môi trường làm việc sau này. 

    Những trải nghiệm này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm cho công việc sau này

    Ngoài các sản phẩm nội thất gỗ óc chó, các bạn sinh viên cũng được chủ tịch Đoàn Nguyễn giới thiệu về hệ thống đèn chiếu sáng thông minh của Lumi. Và cách bố trí từng chiếc đèn để sao cho làm nổi bật lên không gian và sử dụng cho các mục đích khác nhau. 

    Chủ tịch Đoàn Nguyễn giới thiệu về hệ thống chiếu sáng của Lumi 

    Hy vọng, Nội thất Anh Đoàn sẽ có thêm được nhiều cơ hội để chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm của mình cũng như truyền thêm lửa, thêm động lực đến những bạn trẻ đang chập chững bước vào nghề. 

    Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call