Ra mắt BST “Arousing Emotions” lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin
Tin tức
Ra mắt BST “Arousing Emotions” lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin

Ra mắt BST “Arousing Emotions” lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin

30/06/2021
2.768 lượt xem

Nội thất Anh Đoàn với BST nội thất “Arousing Emotions” lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin chính thức được ra mắt vào tháng 6 năm 2021. 

Mục lục [Ẩn]

    Vào tháng 6 năm 2021, Nội thất Anh Đoàn chính thức cho ra mắt BST Arousing Emotion. Lấy cảm hứng từ phần đuôi của siêu xe Aston Martin, các kiến trúc sư tại Anh Đoàn đã tái hiện lại qua các chi tiết đầy cảm xúc trong BST mới mang tên “Arousing Emotions”. “Arousing Emotions” có nghĩa là “Khơi nguồn cảm xúc” như thể hiện rõ nét lại slogan của Nội thất Anh Đoàn - Khơi nguồn giác quan, đánh thức cảm xúc. Như muốn thể hiện lại mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính không gian sống của mình. 

    Những chi tiết uốn cong hay chạm khắc trên các sản phẩm nội thất như ghế sofa, bàn hay giường được chăm chút một cách tỉ mỉ. Từ bản vẽ kỹ thuật tới quy trình sản xuất với đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ dày dặn kinh nghiệm đã đem đến những sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét. 

    Với BST Arousing Emotions lần này, vật liệu gỗ Óc Chó vẫn được ưu ái sử dụng. Kết hợp cùng với đó là vật liệu da bò tự nhiên trong các sản phẩm ghế sofa. Chính sự mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng của gỗ, cùng sự trơn nhẵn tinh tế của da, tất cả hứa hẹn đem đến một không gian nội thất thanh lịch, đầy cảm xúc. 

    Các thiết kế nội thất được công bố lần này được trưng bày tại không gian showroom Nội thất Anh Đoàn. BST chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. 

     

     

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call