Giới thiệu về showroom Nội thất Anh Đoàn
Tin tức
Giới thiệu về showroom Nội thất Anh Đoàn

Giới thiệu về showroom Nội thất Anh Đoàn

19/08/2021
3.879 lượt xem

Nội thất Anh Đoàn sở hữu showroom rộng 142m2 tại tầng 6 toà New Skyline, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất, vào năm 2021, Anh Đoàn đã cải tạo lại mặt bằng showroom từ không gian nội thất kết hợp với văn phòng giờ đây đã trở thành một showroom nội thất gỗ Óc Chó với các phòng đầy đủ tiện nghi.

Mục lục [Ẩn]

    Showroom với 5 không gian chính là phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ. Việc chia nhỏ thành các không gian cũng nhằm mục đích giúp cho khách hàng khi đến showroom sẽ dễ dàng để hình dung hơn và cảm nhận được vẻ đẹp của nội thất gỗ Óc Chó trong không gian sống của mình. 

    Showroom anh đoàn
    Showroom được chia thành 5 không gian chính

    Toàn bộ nội thất trong showroom đều là những thiết kế mới nhất đến từ đội ngũ Kiến trúc sư tại Anh Đoàn. Các mẫu nội thất nằm trong BST “Arousing Emotions” lấy cảm hứng từ siêu xe Aston Martin. 

    Các sản phẩm nằm trong BST Arousing Emotions được tinh chỉnh với độ hoàn thiện cao nhất

    Từ những chi tiết chạm khắc đến đường cong uốn lượn trên chiếc xe đều được tái hiện lại trong các sản phẩm nội thất một cách tinh tế và đầy xúc cảm. Chính nhờ sự vuông vắn, tối giản về đường nét giúp cho việc thể hiện các sản phẩm trở nên nổi bật mà không bị rối mắt. 

    Các chi tiết chạm khắc tinh tế

    Vẫn với tông màu nâu trầm chủ đạo của gỗ Óc Chó, kết hợp cùng các vật liệu như đá, kim loại giúp cho không gian trở nên hài hoà và cân bằng hơn. 

    Kết hợp vật liệu gỗ Óc Chó và đá

    Bước vào không gian phòng khách, bạn hoàn toàn có thể bị ấn tượng bởi bộ sofa gỗ Óc Chó kết hợp vật liệu da bò Ý. Chăm chút từ việc chọn gỗ, vân gỗ đến việc sản xuất và lắp ghép các chi tiết lại với nhau đã cho ra đời một sản phẩm sofa đầy sang trọng và nghệ thuật. 

    Showroom nội thất anh đoàn
    Không gian phòng khách showroom

    Anh Đoàn đã chọn da bò với gam màu đen để làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian. Đồng thời, chiếc bàn kết hợp với bộ sofa sử dụng vật liệu gỗ me tây cùng các vân gỗ đặc biệt, không giống bất kỳ loại gỗ nào trên thị trường. 

    Sofa gỗ Óc chó cùng bàn gỗ Me tây
    Từng đường cong trên sản phẩm đều được chăm chút cẩn thận

    Mảng ốp tường phía sau tivi còn được Anh Đoàn khéo léo kết hợp với vật liệu đá nhân tạo. Đá với gam màu tinh tế cùng các vân đá độc đáo thực sự ăn nhập với không gian hơn bao giờ hết. 

    Mảng ốp tường sử dụng vật liệu đá

    Tiến tới khu vực bếp, là hệ thống các máy móc thiết bị hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với mong muốn đem đến những giải pháp hoàn hảo, hiện đại nhất cho không gian sống của bạn, Anh Đoàn đã lựa chọn các thiết bị bếp để tối giản hoá các công việc bếp núc mà trước đây chị em phải tốn rất nhiều thời gian với nó. 

    Không gian phòng bếp
    Phòng bếp nhìn từ hướng ngoài vào

    Ngày nay, bếp không chỉ là nơi để mọi người trong gia đình quây quần bên các bữa cơm mà nó còn được sử dụng với rất nhiều các mục đích khác nhau. Ví dụ như khu vực bàn đảo có thể sử dụng để bé học tập và bố mẹ tiện theo dõi hơn, hay sử dụng để làm việc,....

    Khu vực bàn ăn
    Bàn ăn kết hợp đèn trang trí độc đáo
    Khu vực bếp ướt

    Khu vực bếp cũng được Anh Đoàn thiết kế với hệ thống ánh sáng thông minh, là sự kết hợp hoàn hảo của ba loại ánh sáng: ánh sáng môi trường, ánh sáng tác vụ và ánh sáng điểm nhấn. Ánh sáng môi trường tạo ra nguồn ánh sáng chung cho toàn bộ khu vực. Ánh sáng tác vụ với đèn spotlight chiếu vào bàn bếp để phục vụ cho các hoạt động nấu nướng hay đèn trang trí độc đáo cho khu vực bàn ăn. Còn ánh sáng điểm nhấn lại làm nổi bật khu vực bàn đảo với các bình hoa trang trí. 

    Hệ thống ánh sáng trong phòng bếp
    Hệ thống đèn spotlight

    Phòng ngủ master và phòng ngủ nhỏ là hai không gian được tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhiều nhất trong toàn showroom nhờ hệ thống cửa kính lớn. Ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian trở nên sống động và đầy sức sống hơn. 

    Phòng ngủ master với thiết kế hiện đại cùng cách bố trí đơn giản. Sự sang trọng đến từ các thiết kế tối giản kết hợp với màu sắc và ánh sáng. 

    Không gian phòng ngủ master
    Cửa kính lớn giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn

    Trong phòng ngủ vẫn bao gồm các sản phẩm nội thất quen thuộc như giường, bàn trang điểm, tủ quần áo nhưng được bày trí thêm tủ trang trí và khu vực ghế armchair thư giãn để bạn có thể đọc sách hay ngồi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, tận hưởng bầu không khí trong lành.

    Khu vực ghế thư giãn
    Bộ bàn phấn trang điểm với các đường cong uốn lượn
    Hệ tab đầu giường

    Còn với phòng ngủ nhỏ, có diện tích nhỏ nên hạn chế hơn về việc bày trí các sản phẩm nội thất. Tuy nhiên, không gian vẫn đầy đủ tiện nghi với giường, kệ tivi và tab đầu giường. 

    Không gian phòng ngủ nhỏ
    Phòng ngủ nhỏ cũng được tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên
    Kệ tủ tivi trong không gian phòng ngủ nhỏ

    Không gian được Anh Đoàn đầu tư nhất trong showroom có lẽ là phòng làm việc. Đây là nơi mà Anh Đoàn tiếp khách hàng hay có những buổi họp của nhân viên. 

    Không gian phòng làm việc - phòng họp

    Để công việc đạt hiệu quả cao nhất thì việc thiết kế phòng làm việc cũng cần đảm bảo đây là một không gian sáng tạo nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết để tạo nên một nơi làm việc thu nhỏ hiệu quả và hữu ích. 

    Không gian phòng làm việc đầy đủ tiện nghi

    Phòng làm việc được bố trí bộ sofa có kích thước bé hơn so với bộ sofa ở khu vực phòng khách. Thoạt nhìn bộ sofa có thiết kế khá đơn giản, nhưng đi sâu vào trong đó là các chi tiết, đường nét được chăm chút rất cẩn thận. 

    Ghế sofa với sự kết hợp vật liệu gỗ Óc chó và da bò Ý
    Bàn với thiết kế độc đáo

    Phần tựa tay là điểm nhấn cho toàn bộ bộ sofa với các chi tiết ghép nối tinh tế và cách lựa chọn vân gỗ để show ra được vẻ đẹp của gỗ Óc chó một cách hoàn hảo. 

    Những chi tiết, đường nét trên bộ sofa

    Đối với phòng làm việc đạt tiêu chuẩn, yếu tố ánh sáng luôn được chú trọng ngay từ những bước ban đầu. Khu vực làm việc được đặt ở nơi rộng rãi, dễ ngồi và được cung cấp đầy đủ ánh sáng phục vụ cho quá trình làm việc một cách hiệu quả tốt nhất.

    Phòng làm việc với đầy đủ ánh sáng từ hệ thống đèn

    Toàn bộ showroom ở vị trí hạn chế ánh sáng tự nhiên nên cần được lấy ánh sáng từ hệ thống đèn spotlight âm trần. Việc thiết kế ánh sáng trong không gian showroom cũng là yếu tố đặc biệt mà Anh Đoàn muốn đem đến cho khách hàng. 

    Phòng khách với hệ thống đèn spotlight âm trần

    Ánh sáng được bày trí một cách thông minh và được tính toán ngay từ khi thiết kế nội thất và mặt bằng để sao cho ánh sáng và nội thất được kết hợp một cách hoàn hảo, tạo ra cảm xúc chân thật nhất cho không gian. 

    Không gian phòng ngủ master khi màn đêm buông xuống

    Hệ thống ánh sáng thông minh được setup sẵn với các cảnh trong từng không gian để phục vụ cho các hoạt động khác nhau. Ví dụ như xem tivi, tiếp khách trong phòng khách, phòng làm việc, quây quần bên bữa cơm trong phòng bếp hay đọc sách, nghỉ ngơi trong phòng ngủ,,,,

    Ánh sáng cung cấp đủ cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày

    Ngoài ra, tại showroom còn được trưng bày các sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu từ Đức với thiết kế độc đáo, sang trọng, góp phần tạo điểm nhấn cho từng không gian. 

    Sản phẩm đèn trang trí nhập khẩu từ Đức

    Tất cả đều được Anh Đoàn tính toán một cách chi tiết và đặt mình vào trong những hoàn cảnh, không gian đó để tạo nên một showroom hoàn hảo về nội thất, ánh sáng lẫn cảm xúc. 
    Để cảm nhận rõ hơn, Nội thất Anh Đoàn kính mời các quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm showroom vào một ngày gần nhất. 



     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call