Cuộc họp thường niên đầu năm 2022 - Nội thất Anh Đoàn
Tin tức
Cuộc họp thường niên đầu năm 2022 - Nội thất Anh Đoàn

Cuộc họp thường niên đầu năm 2022 - Nội thất Anh Đoàn

14/04/2022
1.013 lượt xem

Ngày 09/04/2022 vừa qua, tổng công ty đã tổ chức buổi họp với sự tham dự của 25 cán bộ công nhân viên của các phòng ban trong công ty, ban lãnh đạo và đội ngũ thợ tại hai xưởng gỗ và da Anh Đoàn.

Mục lục [Ẩn]

     

    Cuộc họp thường niên đầu năm của công ty TNHH Nội thất Anh Đoàn

     

    Đội ngũ thợ xưởng và kiến trúc sư

    Đây là cuộc họp thường niên của công ty TNHH Nội thất Anh Đoàn, thường diễn ra vào đầu năm để cùng nhau giải quyết những vấn đề tồn đọng trong năm ngoái cũng như đưa ra định hướng phát triển trong năm mới. 

    Chủ tịch Đoàn Nguyễn phát biểu trước cuộc họp

    Tại cuộc họp, đại diện bộ phận xưởng và kiến trúc sư đã có những báo cáo hoạt động trong năm trước và những khó khăn trong quá trình làm việc giữa các bộ phận. Qua những trao đổi, tranh luận, các vấn đề dần được đưa ra và giải quyết để giúp cho quá trình làm việc sau này trơn tru và năng suất hơn. 

    Bên cạnh đó, đội ngũ thợ cũng cùng chủ tịch Đoàn Nguyễn tham quan showroom - nơi trưng bày các sản phẩm do chính tay mình làm ra. 

    Đội ngũ thợ tham quan showroom

    Nhờ những trải nghiệm trực tiếp trong không gian đầy cảm xúc này mà những người thợ hiểu và cảm nhận rõ nét nhất về tầm quan trọng của mình trong từng khâu sản xuất và bàn giao sản phẩm đến cho khách hàng. 

    Chủ tịch Đoàn Nguyễn trực tiếp chỉ ra những ưu, nhược điểm trong sản phẩm

    Những ưu điểm và nhược điểm trong quá trình sản xuất cũng được nêu ra để những người thợ và đội ngũ kiến trúc sư tiếp tục phát huy và sửa đổi để sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn. 

    Tham quan showroom giúp những người thợ có được cái nhìn tổng quan

    Cuộc họp diễn ra thành công tốt đẹp với việc giải quyết các vấn đề, khó khăn và đưa ra phương hướng hoạt động, mục tiêu trong năm nay. Các bộ phận tiếp tục phát huy vai trò, tích cực vận động, đôn đốc các thành viên chấp hành tốt nội quy công ty và làm việc năng suất hơn. 

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call