Chính sách bán hàng và bảo hành
Tin hệ thống
Chính sách bán hàng và bảo hành

Chính sách bán hàng và bảo hành

03/03/2021
4.239 lượt xem

Mục lục [Ẩn]

    CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

    1. Chính sách xử lý khiếu nại

    – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Anh Đoàn.
    – Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
    – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    2. Chính sách vận chuyển và giao nhận

    Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc và quốc tế. Khách hàng liên lạc qua 0986352251 hoặc email: contact@anhdoan.vn để có thêm thông tin chi tiết.

    3. Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền

    Trường hợp được đổi/trả hàng

    Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý. Khách hàng có thể phản hồi về chất lượng sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi nghiệm thu, Anh Đoàn sẽ có bộ phận chăm sóc bán hàng liên hệ và qua kiểm tra lại sản phẩm, trong trường hợp không đạt yêu cầu sẽ sửa hoặc thay thế sản phẩm mới.

    Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

    Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

    Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

    Trước tiên, hãy dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm và tiến hành sử dụng thử. Nếu sản phẩm không sử dụng được vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng

    Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

    Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, bộ phận CSKH sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

    Điều kiện đổi trả hàng

    Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

    Điều kiện đổi trả hàng:

    – Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
    – Phiếu bảo hành (nếu có) sản phẩm còn nguyên vẹn.
    – Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

    Quy trình đổi trả hàng

    Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
    Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để hẹn lại ngày giao hàng. 

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    – Thời gian bảo hành sản phẩm bao gồm gỗ, da và phụ kiện là 2 năm.
    – Các hạng mục gỗ được bảo hành trong các trường hợp: Gỗ bị mọt, cong vênh, co ngót gây mất thẩm mỹ, gỗ nứt vỡ.
    – Các hạng mục da được bảo hành trong các trường hợp: da bị bong, nổ.
    – Điều khoản bảo hành được thực hiện khi hàng hóa đang trong thời gian bảo hành và lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra. Các trường hợp khác, Anh Đoàn không chấp nhận bảo hành.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ
    Back Top icon call